|
|
|
| congnghecuoi.com >
Cô dâu > Sức khỏe |
|
|
|
|
|
 |
|
|
|
Tìm kiếm |
|
|
|
|
|
|
 |
suc khoe co dau, sức khỏe, suc, khoe, suc khoe, co dau, cô dâu, cô dâu ngày cưới, co dau truoc ngay cuoi, do dau truoc ngay cuoi, co dâu ngày cưới, hanh phuc gia dinh, suc khoe gia dinh, hạnh phúc gia đình, co dau truoc ngay cuoi, cô dâu, cô dâu, trước ngày cưới, hạnh phúc, hanh hạnh phúc, hạnh phúc, hanh phuc gia dinh,
co dau, hanh phuc gia dinh, gia dinh hanh phuc, gia dinh, hanh phuc, cô dâu, hạnh phúc gia đình, hạnh phúc, gia đình, hạnh, phúc, gia đình, chồng, vợ, vợ chồng, vo chong, ghen, ghen chong, ghen chồng, ghen vo, ngoai tinh, suc khoe, sừc khỏe
suc khoe co dau, sức khỏe, suc, khoe, suc khoe, co dau, cô dâu, cô dâu ngày cưới, co dau truoc ngay cuoi, do dau truoc ngay cuoi, co dâu ngày cưới, hanh phuc gia dinh, suc khoe gia dinh, hạnh phúc gia đình, co dau truoc ngay cuoi, cô dâu, cô dâu, trước ngày cưới, hạnh phúc, hanh hạnh phúc, hạnh phúc, hanh phuc gia dinh,
co dau, hanh phuc gia dinh, gia dinh hanh phuc, gia dinh, hanh phuc, cô dâu, hạnh phúc gia đình, hạnh phúc, gia đình, hạnh, phúc, gia đình, chồng, vợ, vợ chồng, vo chong, ghen, ghen chong, ghen chồng, ghen vo, ngoai tinh, suc khoe, sừc khỏe
|
Sức khỏe |
|
Muốn sinh con nên kiêng uống coca-cola
Ngày :
28/08/2009 , lần xem :
411 lần |
 |
|
Coca-cola là một loại đồ uống nổi tiếng trên thế giới và có tác dụng giải khát. Nhưng bên cạnh đó coca-cola cũng có khả năng giết chết tinh trùng.
Các chuyên gia khoa học của đại học Harvard đã tiến hành nghiên cứu nước coca đối với tính sát hại tinh trùng. Kết quả cho thấy, nam giới mới kết hôn nếu uống quá nhiều coca-cola có thể tổn hại trực tiếp đến tinh trùng, ảnh hưởng khả năng sinh sản ở nam giới. Nếu tinh trùng bị tổn thương khi kết hợp với trứng sẽ gây thai nhi dị dạng hoặc con sinh ra kém cỏi, trí lực không phát triển.
Các chuyên gia đã bỏ những tinh trùng còn sống cho vào nước cô ca với một lượng nhất định, sau một phút kiểm tra tỉ lệ sống sót của các tinh trùng. Thí nghiệm còn cho thấy, loại nước ngọt này có thể giết chết 58% tinh trùng, đặc biệt một số loại nước coca-cola còn giết chết toàn bộ tinh trùng.
Họ còn nghiên cứu đối với cả phụ nữ mới kết hôn uống loại nước này và đưa ra khuyến cao,: phụ nữ nên ít uống hoặc không nên uống coca-cola. Vì đa phần coca-cola đều chưa cafein, chất này dễ hấp thụ vào trong cơ thể thai nhi thông qua cuống rốn, làm bộ não, tim của thai nhi tổn thương nghiêm trọng, đồng thời làm thai nhi di dạng, trẻ sinh ra đờ đẫn.
Do đó, chuyên gia khuyên các cặp vợ chồng mới cưới và những cặp vợ chồng nào muốn sinh con thì ngoài kiêng rượu bia nên kiêng các loại nước ngọt coca-cola.

Theo Afamily |
 |
|
|
|
|
|
|
suc khoe co dau, sức khỏe, suc, khoe, suc khoe, co dau, cô dâu, cô dâu ngày cưới, co dau truoc ngay cuoi, do dau truoc ngay cuoi, co dâu ngày cưới, hanh phuc gia dinh, suc khoe gia dinh, hạnh phúc gia đình, co dau truoc ngay cuoi, cô dâu, cô dâu, trước ngày cưới, hạnh phúc, hanh hạnh phúc, hạnh phúc, hanh phuc gia dinh,
co dau, hanh phuc gia dinh, gia dinh hanh phuc, gia dinh, hanh phuc, cô dâu, hạnh phúc gia đình, hạnh phúc, gia đình, hạnh, phúc, gia đình, chồng, vợ, vợ chồng, vo chong, ghen, ghen chong, ghen chồng, ghen vo, ngoai tinh, suc khoe, sừc khỏe
suc khoe co dau, sức khỏe, suc, khoe, suc khoe, co dau, cô dâu, cô dâu ngày cưới, co dau truoc ngay cuoi, do dau truoc ngay cuoi, co dâu ngày cưới, hanh phuc gia dinh, suc khoe gia dinh, hạnh phúc gia đình, co dau truoc ngay cuoi, cô dâu, cô dâu, trước ngày cưới, hạnh phúc, hanh hạnh phúc, hạnh phúc, hanh phuc gia dinh,
co dau, hanh phuc gia dinh, gia dinh hanh phuc, gia dinh, hanh phuc, cô dâu, hạnh phúc gia đình, hạnh phúc, gia đình, hạnh, phúc, gia đình, chồng, vợ, vợ chồng, vo chong, ghen, ghen chong, ghen chồng, ghen vo, ngoai tinh, suc khoe, sừc khỏe
|
|
 |
|
|
 |
|
|
|